Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Đặt bánh gato sinh nhật handmade ở đâu ngon và đẹp ở Hà Nội?

Kính chào quý khách, Hunnie Cake - Lambanhngon.com là một địa chỉ quen thuộc đối với những ai yêu thích dòng bánh sinh nhật Handmade, với 6 năm kinh nghiệm (từ 2012) chúng tôi đã tạo ra hơn 5000 mẫu sản phẩm với đủ các chủ để như cho bé trai, bé gái, tình yêu, tặng chồng, vợ, ông bà, cha mẹ....
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 1 số mẫu bánh đẹp để các bạn tham khảo, để xem nhiều mẫu hơn (hơn 5000 mẫu) các bạn vào web của cửa hàng nhé : http://www.lambanhngon.com/

Bánh gato kem hình hũ vàng chúc tài lộc, khai trương
Bánh tạo hình hũ vàng sang trọng và độc đáo rất phù hợp với nhiều dịp như : Chúc mừng khai trương, Chúc Mừng tân gia, Chúc mừng sinh nhật, Dâng lễ Thần tài.... Bánh kem hũ vàng, tặng nhau năm mới, mới tuổi mới tài lộc đầy nhà!

Bánh sinh nhật đẹp hình máy ảnh Canon
Sinh nhật là một ngày cực kỳ quan trọng đối với mỗi người. Vì vậy ai cũng muốn chọn cho mình một chiếc bánh sinh nhật thật phù hợp với bản thân mình. Với những người yêu ảnh thì chiếc máy ảnh là một phần của cuộc sống, và quà tặng cho người đã dùng máy ảnh DSLR là chiếc bánh sinh nhật hình máy ảnh để làm ngộ nghĩnh hơn những tác phẩm của mình. Mẫu máy ảnh DSLR hình bánh kem được làm theo yêu cầu của khách hàng.

Bánh sinh nhật đẹp hình trái tim
Nhân dịp ngày của Mẹ, hay ngày kỷ niệm tình yêu, kỷ niệm cướii bạn hãy dành chút thời gian để đặt bánh tặng mẹ, tặng vợ, tặng người yêu... chiếc bánh chocolate trái tim đầy ý nghĩa này nhé, hẳn người thương của bạn sẽ rất hạnh phúc đấy!

Bánh sinh nhật đẹp ngựa Pony
Bánh gato sinh nhật trang trí sinh nhật chủ đề những chú ngựa Pony được ra đời dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên. Toàn bộ bánh sinh nhật trang trí ngựa Pony là một khung cảnh hồng ngọt ngào, hình ảnh chú ngựa Pony hòa lẫn trong nhiều màu sắc làm cho ta dường như lạc vào khu vườn cổ tích với chú ngựa biết bay.

Bánh sinh nhật đẹp Minion

Minion là nhân vật hoạt hình được rất nhiều em nhỏ yêu thích. Sẽ thật thú vị nếu sinh nhật cho bé chiếc bánh sinh nhật mang chủ đề hình ảnh và màu sắc của nhân vật minion này. Hãy cùng Hunnie Cake tham khảo mẫu bánh trang trí sinh nhật theo chủ đề này nhé. Với chủ đề Minion, tông màu chủ đạo của chiếc bánh sẽ là vàng và xanh nước biển. Bánh được sử dụng đường fondant tạo hình nổi những chú Minion đang nghịch chuối ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú.

Bánh sinh nhật đẹp hình chiếc áo bác sĩ
Bánh sinh nhật hình chiếc áo blouse là hình ảnh quen thuộc gắn liền với các bác sĩ. Quà tặng bánh cho các bác sĩ, điều dưỡng là chiếc bánh hình chiếc áo quen thuộc là quà tặng đầy bất ngờ cho người được tặng.

Bánh sinh nhật đẹp hoa hồng hàn quốc
Bánh kem hoa Hàn quốc được làm từ nguyên liệu kem bơ cao cấp, đặc trưng là đa dạng về dòng hoa, cánh hoa mong manh sắc nét, và màu sắc. Bánh chiếm được cảm tình của người thưởng thức bơi sự dịu dàng tinh tế của những bông hoa trên từng chiếc bánh.

Bánh in ảnh sinh nhật kết hợp trang trí hoa
Bánh gato sinh nhật in hình ảnh kết hợp trang trí hoa theo phong cách Hàn Quốc năng động và hiện đại, phù hợp làm quà tặng sinh nhật cho bạn yêu hoa. Bánh sinh nhật in hình ảnh trang trí hoa Hàn Quốc được phối màu với tông màu xanh nổi bật.

Bánh sinh nhật đẹp Luffy - Đảo hải tặc - One Piece
Bạn đang tìm kiếm món quà cho người là fan cuồng nhiệt của bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece thì chiếc bánh sinh nhật vẽ hình tượng trưng của bộ truyện này sẽ là một Luffy là người sáng lập và là thuyền trưởng của băng nhóm hải tặc Mũ Rơm. Hình ảnh Luffy tượng trưng cho lòng dũng cảm và nhiệt huyết với ước mơ của mình. Chiếc bánh sinh nhật với hình vẽ chàng Luffy đáng yêu sẽ là quà tặng bất ngờ dành cho người mà bạn yêu quý.

Bánh sinh nhật đẹp con chó
Tặng một chiếc bánh sinh nhật hình đúng như tuổi của người được tặng không quá mới mẻ những luôn tạo được ấn tượng sâu sắc đối với người nhận. Một chiếc bánh sinh nhật hình còn chó cho người tuổi tuất thì quả là tuyệt vời rồi. Mẫu bánh sinh nhật con chó không chỉ xoay quanh những hình thù cơ bản nữa mà được Hunnie Cake sáng tạo dựng hình nổi 3d chú cho con ngộ nghĩnh.

Để xem nhiều mẫu hơn bạn vào web  bên mình nhé
http://www.lambanhngon.com/
Hoặc Facebook
https://www.facebook.com/HunnieCakeBanhNgon/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét